Chấm Dứt Địa Điểm Kinh Doanh Tại Bình Thạnh: Hướng Dẫn Thủ Tục và Hồ Sơ từ Tư Vấn Pháp Luật Ngàn Và Cộng Sự

Danh mục bài viết :

  1. Dịch vụ Chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh: Uy tín, Chuyên nghiệp, Đúng pháp luật
  2. Thủ tục chấm dứt địa điểm kinh doanh tại TP.HCM
  3. Hồ sơ chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh-Tp.HCM
  4. Chấm dứt địa điểm kinh doanh Công ty tại Bình Thạnh-Tp.HCM
  5. Thời gian và chi phí Chấm dứt địa điểm kinh doanh
  6. Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự - Đối tác tin cậy của bạn
  7. Các dịch vụ pháp lý của Ngàn và Cộng sự

KÍNH THƯA: QUÝ KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC - LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP !!!

Tư vấn pháp luật Ngàn và cộng sự - BCCGROUP® chuyên: Chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Gò Vấp. Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh tại Gò Vấp. Thủ tục chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Gò Vấp. Hồ sơ chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Gò Vấp. Thông báo chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Gò Vấp-Tp.HCM: Uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng

BCCGROUP®- VP TƯ VẤN PHÁP LUẬT NGÀN và CỘNG SỰ CHUYÊN: Thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh; thành lập công ty nước ngoài, xin giấy chứng nhận đầu tưlàm giấy phép kinh doanh;Dịch vụ giải thể công ty, doanh nghiệp, Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, logo. Dịch vụ kế toán, dịch vụ kê khai thuế, kiểm toán. Dịch vụ hành chính công Toàn Quốc 63 Tỉnh/thành trên cả nước và các Dịch vụ Luật sư => Chúng tôi giúp bạn có định hướng đứng vững trên bước đường lập nghiệp, để thành công.

Chúng tôi là các luật sư, luật gia thuộc đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, các chuyên gia hàng đầu Của các Trường ĐH Luật TP.HCM. Kinh tế, Thuế, Toà Án ... am hiểu sâu trong lĩnh vực tài chính, kế toán thuế, pháp lý, pháp luật …vv

Chúng tôi BCCGroup - Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng Sự là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ: liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp tại TP.HCM: uy tín, giá rẻ,nhanh chóng, trọn gói từ A-Z => nhanh nhất và đúng quy định của pháp luật: Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ tư vấn pháp luật của chúng tôi - Ngàn Và Cộng Sự. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quy trình chấm dứt địa điểm kinh doanh, cùng với hướng dẫn về hồ sơ và thông báo liên quan. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn thông tin chính xác và chi tiết nhất để giúp bạn thuận lợi hóa quy trình pháp lý .

Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng Sự: cung cấp dịch vụ Chấm Dứt Địa Điểm Kinh Doanh tại Gò Vấp-Tp.HCM Uy Tín! Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho việc chấm dứt mọi loại hình kinh doanh của bạn. Được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất.

Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh-TP.HCM: Điều gì cần biết?

1./ Thủ tục Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh-TP.HCM ?

Quy định Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty:

Trước khi thông báo chấm dứt hoạt động Văn Phòng Đại diện, thì doanh nghiệp, Văn Phòng Đại diện phải đăng ký với Cơ quan thuế để hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật về thuế.

- CSPL: Khoản 1 Điều 72 NĐ 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp

Bước 1: Nộp hồ sơ Chấm dứt địa điểm đến cơ quan đăng ký kinh doanh:

  • Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày quyết định chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi Thông báo về việc chấm dứt Địa điểm kinh doanh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt Địa điểm kinh doanh.

- CSPL: Khoản 2 Điều 72 NĐ 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp

Bước 2: Nhận thông báo chấm dứt Địa điểm kinh doanh từ cơ quan đăng ký kinh doanh:

  • Sau khi tiếp nhận hồ sơ chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh, Phòng Đăng ký kinh doanh gửi thông tin về việc Địa điểm kinh doanh chấm dứt hoạt động cho Cơ quan thuế.
  • Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin của Phòng Đăng ký kinh doanh, Cơ quan thuế gửi ý kiến về việc hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế của Địa điểm kinh doanh đến Phòng đăng ký kinh doanh.
  • Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh, Phòng Đăng ký kinh doanh thực hiện chấm dứt hoạt động của Địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp nếu không nhận được ý kiến từ chối của Cơ quan thuế, đồng thời ra thông báo về việc chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh.
  • Doanh nghiệp nhận kết quả: "Thông báo về việc chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh" từ Cơ quan đăng ký kinh doanh theo giấy hẹn.

- CSPL: Khoản 3 Điều 72 NĐ 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp

Bước 3: Thông báo Chấm dứt địa điểm đến cơ quan quản lý Thuế:

  • Sau khi nhận thông báo chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh từ Cơ quan Đăng ký kinh doanh. Doanh nghiệp gửi Thông báo về việc chấm dứt Địa điểm kinh doanh đến Cơ quan quản lý Thuế công ty, để Cơ quan quản lý thuế theo dõi tình trạng thuế Môn bài cũng như mô hình tổ chức hoạt động kinh doanh của Công ty.

Chấm dứt quy trình, Thủ tục chấm dứt địa điểm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

2./ Hồ sơ chấm dứt địa điểm kinh doanh Công ty tại Bình Thạnh-Tp.HCM

Để đảm bảo quy trình Chấm dứt địa điểm kinh doanh diễn ra thuận lợi và đúng quy định pháp luật. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều đặt ra những yêu cầu riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp Dịch vụ tư vấn Giải thể, Chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh Uy Tín.

Hỗ Trợ Tạo Hồ Sơ Chấm Dứt Địa Điểm Kinh Doanh Công Ty:

  • Với sự hiểu biết sâu sắc về các quy định và quy trình, chúng tôi giúp bạn hoàn thành thủ tục chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Soạn thảo các văn bản pháp lý doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Soạn thảo các hồ sơ văn bản tài liệu nộp cho Cơ quan Thuế.
  • Hồ sơ chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh công ty là một bước quan trọng. Chúng tôi hỗ trợ bạn tạo hồ sơ đầy đủ và chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Thông báo Chấm dứt Địa điểm Kinh doanh Công Ty nộp cho Cơ quan đăng ký Kinh doanh:

Thông báo chấm dứt địa điểm kinh doanh:

  • Thông báo về việc chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh
  • Văn bản uỷ quyền cho người thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động Địa điểm kinh doanh

- CSPL: Khoản 2 Điều 72 NĐ 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp

3./ Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh-Tp.HCM

Cần lưu ý như sau:

  • Tìm hiểu kỹ về quy trình, thủ tục và hồ sơ chấm dứt hoạt động.
  • Luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật.
  • Thanh toán các khoản nợ Lệ phí trước khi chấm dứt hoạt động.

4./ Chi phí và thời gian Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh Tp.HCM

  • Thời gian hoàn thành quy trình Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh Tp.HCM sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hồ sơ thuế, thủ tục pháp lý và thời gian xử lý của các cơ quan liên quan. Thông thường, quy trình này có thể kéo dài từ 10 Ngày.
  • Chi phí thực hiện dịch vụ Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh Tp.HCM sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô, địa bàn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình kê khai nộp lệ phí môn bài.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ và các thủ tục pháp lý cần thiết. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ trao đổi đế có báo giá chính xác nhất.
  • Trên đây là hướng dẫn tổng quan về quy trình chấm dứt địa điểm kinh doanh và các hồ sơ liên quan. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - Ngàn Và Cộng Sự, nơi bạn có thể tin tưởng và chia sẻ nỗi lo về mọi vấn đề pháp lý.

5./ Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự - Đối tác tin cậy của bạn

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp, luật Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh, Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện là đối tác tin cậy của bạn trong việc: Chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh. Chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh. Thủ tục chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh. Hồ sơ chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh. Thông báo chấm dứt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh: Uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và đúng Pháp luật./.
  • Chúng tôi hiểu rõ các quy định pháp luật và quy trình liên quan đến luật Doanh nghiệp -Thuế - Kế toán. Đội ngũ luật sư, kế toán và chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp, tư vấn chi tiết về quy trình và hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối trong việc Chấm dứt địa điểm kinh doanh công ty tại Bình Thạnh Tp.HCM. Hãy để Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trở thành người đồng hành tin cậy của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dịch vụ :

PHƯƠNG CHÂM 8 CHỮ: "Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng - Chính Xác - Uy Tín"

TINH THẦN LÀM VIỆC "5T" : "Thành tâm - Thành thật - Thương lượng - Tri ân - Trí tuệ"

"HÃY LIÊN LẠC CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀY MAI CHO BẠN"

"NƠI NIỀM TIN và GIÁ TRỊ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH"

Đem lại giá trị thiết thực

cho đối tác, khách hàng và xã hội.

#DịchvụthànhlậpCôngty. #ThayđổiđăngkýkinhdoanhCôngty. #thayđổigiấyphépkinhdoanhcôngty. #Làmgiấyphépkinhdoanhcôngtyuytín. #đăngkýkinhdoanhcôngty. #đăngkýgiấyphépkinhdoanhcôngty. #Giảithểcôngtyuytín. #Giảithểdoanhnghiệp. #Giảithểchinhánhcôngty. #Thànhlậpchinhánhcôngty. #Thànhlậpvănphòngđạidiện.

#ChấmdứtđịađiểmkinhdoanhcôngtyBìnhThạnh #HồsơChấmdứtđịađiểmkinhdoanhcôngtyBìnhThạnh #ThôngbáoChấmdứtđịađiểmkinhdoanhcôngtyBìnhThạnh #ThủTụcChấmdứtđịađiểmkinhdoanhcôngtyBìnhThạnh

6./ Các dịch vụ pháp lý của Ngàn và Cộng sự 

Dịch vụ thành lập công ty Dịch vụ giải thể công ty, chấm dứt hoạt động chi nhánh
Thành lập doanh nghiệp, Đăng ký kinh doanh Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh, thay đổi giấy phép công ty
Đăng ký hộ kinh doanh cá thể Thành lập hộ kinh doanh cá thể
Tạm ngừng hoạt động Hộ kinh doanh cá thể Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh cá thể
Thay đổi Giấy phép hộ kinh doanh Giấy phép hộ kinh doanh cá thể
Hồ sơ đăng ký Hộ kinh doanh cá thể Cách ghi ngành, nghề kinh doanh của hộ kinh doanh
Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài Dịch vụ kê khai thuế, báo cáo thuế, kế toán, quyết toán thuế năm
Thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam Dịch vụ kế toán trọn gói
Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán ✅ Dịch vụ giải trình Thanh tra - kiểm Tra thuế

CÁC DỊCH VỤ PHÁP LÝ VÀ LUẬT SƯ CỦA NGÀN VÀ CỘNG SỰ:

Dịch vụ luật sư Kinh tế, kinh doanh - Thương mại Sở hữu trí tuệ - thương hiệu độc quyền
Dân sự, Đất đai Hôn Nhân- Gia đình Dịch vu kê khai thuế - Quyết toán thuế
Hình sự Hình chính và pháp lý khác Dịch vu kế toán - Sổ sách kế toán

Dịch vụ Toàn quốc khác