Tạm Ngừng Kinh Doanh Công ty - Doanh nghiệp Tại Tây Ninh:  Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp và Nhanh Chóng, Đơn Giản và Hiệu Quả với Sự Hỗ Trợ Tận Tâm, Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Tư Vấn Pháp Luật Ngàn và Cộng Sự

Danh mục bài viết :

  1. Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh: Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Đúng Pháp Luật
  2. Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh Những Điều Cần Biết 
  3. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh doanh Công Ty Tại Tây Ninh
  4. Hồ Sơ Tạm Ngừng Kinh Doanh Công Ty Tại Tây Ninh
  5. Thời Hạn Tạm Ngừng Kinh Doanh Theo Luật Hiện Nay
  6. Tạm Ngừng Kinh Doanh Với Cơ Quan Thuế, Có Bị Thanh Tra Thuế
  7. Tư Vấn Pháp Luật Ngàn và Cộng Sự - Đối Tác Tin Cậy Của Bạn
  8. Các Dịch Vụ Pháp Lý của Ngàn và Cộng Sự Tại Tây Ninh

KÍNH THƯA: QUÝ KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC - LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP TẠI TÂY NINH !!!

Tư vấn pháp luật Ngàn và cộng sự - BCCGROUP® chuyên: Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh. Dịch Vụ Tạm Ngưng Công Ty, Tạm Ngưng Kinh Doanh. Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh, Thủ Tục Tạm Ngưng Công Ty. Hồ Sơ Tạm Ngưng Kinh Doanh. Thời Hạn Tạm Ngưng Kinh Doanh. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh Với Cơ Quan Thuế.Tạm Ngừng Kinh Doanh Có Bị Thanh Tra Thuế. Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh: Uy Tín, Đúng Luật

BCCGROUP®- VP TƯ VẤN PHÁP LUẬT NGÀN và CỘNG SỰ CHUYÊN: Thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh; thành lập công ty nước ngoài, xin giấy chứng nhận đầu tưlàm giấy phép kinh doanh;Dịch vụ giải thể công ty, doanh nghiệp, Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, logo. Dịch vụ kế toán, dịch vụ kê khai thuế, kiểm toán. Dịch vụ hành chính công Toàn Quốc 63 Tỉnh/thành trên cả nước và các Dịch vụ Luật sư => Chúng tôi giúp bạn có định hướng đứng vững trên bước đường lập nghiệp, để thành công.

Chúng tôi là các luật sư, luật gia thuộc đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, các chuyên gia hàng đầu Của các Trường ĐH Luật TP.HCM. Kinh tế, Thuế, Toà Án ... am hiểu sâu trong lĩnh vực tài chính, kế toán thuế, pháp lý, pháp luật …vv

Chúng tôi BCCGroup - Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng Sự là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ: liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp tại TP.HCM: uy tín, giá rẻ,nhanh chóng, trọn gói từ A-Z => nhanh nhất và đúng quy định của pháp luật: Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh.

: Chúng tôi, Tư vấn Pháp Luật Ngàn và Cộng Sự, xin gửi lời chào trân trọng đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh công ty, doanh nghiệp tại Tây Ninh là một quy trình pháp lý quan trọng khi một doanh nghiệp muốn tạm ngừng hoạt động kinh doanh trong một thời gian nhất định. Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, bao gồm sắp xếp lại các hoạt động kinh doanh, tái cơ cấu công ty, hoặc thậm chí là vấn đề tài chính. Trong bối cảnh này, Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự có kinh nghiệm và chuyên môn để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên sâu về việc Tạm Ngưng Kinh Doanh cho các công ty và doanh nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng có những lúc khó khăn trong kinh doanh và quyết định tạm ngừng hoạt động kinh doanh là một quyết định không dễ dàng. Tuy nhiên, nó là một bước quan trọng để đảm bảo sự bền vững và phát triển trong tương lai. Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh Công Ty của chúng tôi mang lại sự an tâm và chắc chắn cho doanh nghiệp của bạn.

1. Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh Công Ty Tại Tây Ninh: Những Điều Doanh Nghiệp Cần Biết ?

  • Trường hợp doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tạm ngừng kinh doanh => Doanh nghiệp gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh đặt trụ sở chậm nhất 03 ngày làm việc trước ngày tạm ngừng kinh doanh.

- CSPL : Khoản 1 Điều 206 Luật Doanh Nghiệp 2020 và Khoản 1 Điều 66 Nghị Định 01/2021/NĐ-CP

  • Trong thời gian tạm ngừng kinh doanh, doanh nghiệp phải nộp đủ số thuế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp còn nợ; tiếp tục thanh toán các khoản nợ, hoàn thành việc thực hiện hợp đồng đã ký với khách hàng và người lao động, trừ trường hợp doanh nghiệp, chủ nợ, khách hàng và người lao động có thỏa thuận khác.

- CSPL : Khoản 3 Điều 206 Luật Doanh Nghiệp 2020

2. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh Công ty Tại Tây Ninh:

Thủ Tục Tạm Ngưng Kinh Doanh Công Ty

  • Để giúp quý khách hàng hiểu rõ và dễ dàng thực hiện thủ tục tạm ngừng kinh doanh, chúng tôi căn cứ theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành, các Nghị định và thông tư hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp, Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh. Chúng tôi sẽ soạn thảo toàn bộ sồ sơ, văn bản để đảm bảo nộp Hồ Sơ Tạm Ngưng Kinh Doanh đúng Luật suôn sẻ và hiệu quả..
  • Quý vị, Quý khách chỉ cần ký hồ sơ Do chúng tôi soạn thảo theo bô thủ tục tạm ngừng kinh doanh mà pháp luật quy định.
  • Chúng tôi chỉ thu phí sau khi bàn giao kết quả "Tạm Ngưng Kinh Doanh Công Ty"

3. Hồ Sơ Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh:
Chúng Tôi Chuẩn Bị Kỹ Lưỡng Đúng Luật và Để Nộp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị mọi thông tin cần thiết và đảm bảo rằng Hồ Sơ Tạm Ngừng Kinh Doanh của bạn đáp ứng đầy đủ theo quy định.
Hồ Sơ Tạm Nộp Tạm Ngừng Kinh Doanh Công Ty, Doanh Nghiệp gồm có:

  1. Thông báo tạm ngừng kinh doanh
  2. Nghị quyết, quyết định đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần về việc tạm ngừng kinh doanh;
  3. Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần về việc tạm ngừng kinh doanh;
  4. Nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc tạm ngừng kinh doanh.N
  5. Văn bản uỷ quyền cho người làm thủ tục tạm ngừng kinh doanh.

- CSPL:Khoản 2 Điều 66 Nghị Định 01/2021/NĐ-CP

4. Thời Hạn Tạm Ngừng Kinh Doanh Công ty - Doanh Nghiệp:

  1. Thời hạn tạm ngừng kinh doanh của mỗi lần thông báo không được quá một năm.
  2. Trường hợp doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh có nhu cầu tiếp tục tạm ngừng kinh doanh sau khi hết thời hạn đã thông báo thì phải thông báo cho Phòng Đăng ký kinh doanh.

Như Vậy Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh:

  • Mỗi LầnTạm Ngừng Kinh Doanh: Thông báo 1 lần.
  • Mỗi Lần Thông Báo Tạm Ngừng Kinh Doanh: Không quá 12 tháng.
  • Số Lần Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh: Không Hạn chế.

- CSPL:Khoản 1 Điều 66 Nghị Định 01/2021/NĐ-CP

Với dịch vụ tư vấn pháp luật của Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự, công ty và doanh nghiệp có được sự hỗ trợ chuyên sâu và tư vấn hiệu quả trong quá trình tạm ngừng kinh doanh, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ quyền lợi của mình.

5. Tạm Ngừng Kinh Doanh Với Cơ Quan Thuế:

  • Khi Doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh, Phòng Đăng ký kinh doanh cập nhật tình trạng pháp lý của doanh nghiệp và tình trạng của tất cả các chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp sang tình trạng tạm ngừng kinh doanh.

-CSPL:Khoản 4 Điều 66 Nghị Định 01/2021/NĐ-CP

Căn cứ xác định thời gian người nộp thuế tạm ngừng hoạt động, kinh doanh:

  • Đối với người nộp thuế đăng ký thuế cùng với đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hợp tác xã, đăng ký kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 37 Luật Quản lý thuế là thời gian tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã được cơ quan đăng ký kinh doanh, cơ quan đăng ký hợp tác xã ghi nhận trên Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hợp tác xã. Cơ quan đăng ký kinh doanh, cơ quan đăng ký hợp tác xã gửi thông tin đăng ký tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã cho cơ quan thuế bằng phương thức điện tử qua hệ thống trao đổi thông tin về đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế

- CSPL: Điểm a khoản 1 điều 4 Nghị định 126/2020/NĐ-CP
Lúc đó Trên hệ thống Thuế của Trang Tổng Cục Thuế Ghi tình Trang pháp Lý " NNT tạm nghỉ kinh doanh có thời hạn"
- CSPL:Khoản 1 Điều 41 Nghị Định 01/2021/NĐ-CP

Trong thời gian người nộp thuế tạm ngừng hoạt động, kinh doanh:

  • Người nộp thuế không phải nộp hồ sơ khai thuế, trừ trường hợp người nộp thuế tạm ngừng hoạt động, kinh doanh không trọn tháng, quý, năm dương lịch hoặc năm tài chính thì vẫn phải nộp hồ sơ khai thuế tháng, quý; hồ sơ quyết toán năm

- CSPL: Điểm a khoản 2 điều 4 Nghị định 126/2020/NĐ-CP

Tạm Ngừng Kinh Doanh Có Bị Thanh Tra Thuế

  • Người nộp thuế phải chấp hành các quyết định, thông báo của cơ quan quản lý thuế về đôn đốc thu nợ, cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế, thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật thuế và xử lý hành vi vi phạm hành chính về quản lý thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế.

- CSPL: Điểm d khoản 2 điều 4 Nghị định 126/2020/NĐ-CP

: Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và hỗ trợ doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh tại Tây Ninh. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và kiến thức phong phú về pháp luật doanh nghiệp, công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tư vấn toàn diện cho các khách hàng của mình.

6./ Tư Vấn Pháp Luật Ngàn và Cộng sự - Đối tác tin cậy của bạn

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp, luật Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh, Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện là đối tác tin cậy của bạn trong việc: Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh, Tạm Ngưng Công Ty, Tạm Ngưng Kinh Doanh. Đăng Ký Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh, Tạm Ngưng Công Ty. Hồ Sơ Tạm Ngưng Kinh Doanh. Thời Hạn Tạm Ngưng Kinh Doanh. Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh Với Cơ Quan Thuế : Uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và Đúng Pháp luật./

  • Chúng tôi hiểu rõ các quy định pháp luật và quy trình liên quan đến luật Doanh nghiệp -Thuế - Kế toán. Đội ngũ luật sư, kế toán và chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp, tư vấn chi tiết về quy trình và hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối trong việc Tạm Ngừng Kinh Doanh Tại Tây Ninh Uy Tín - Đúng Luật. Hãy để Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trở thành người đồng hành tin cậy của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dịch vụ :

  • Dịch vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh tại Tây Ninh Của BCCGroup - Ngàn và Cộng sự là một giải pháp thông minh cho việc quản lý kinh doanh của bạn. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, mà còn đảm bảo tính chính xác, tuân thủ pháp lý và cung cấp thông tin quan trọng để hỗ trợ quyết định kinh doanh.

PHƯƠNG CHÂM 8 CHỮ: "Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng - Chính Xác - Uy Tín"

TINH THẦN LÀM VIỆC "5T" : "Thành tâm - Thành thật - Thương lượng - Tri ân - Trí tuệ"

"HÃY LIÊN LẠC CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀY MAI CHO BẠN"

C.E.O - MR NGÀN (7/7) : 0913 100 223 - 0938 32 66 43 (Zalo/veiber)

"NƠI NIỀM TIN và GIÁ TRỊ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH"

Đem lại giá trị thiết thực

cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Nhà sáng lập : Ths Luật - cử nhân Tài chính Kế toán

TỔNG GIÁM ĐỐC : NGUYỄN VĂN NGÀN

#DịchvụthànhlậpCôngty. #ThayđổiđăngkýkinhdoanhCôngty. #thayđổigiấyphépkinhdoanhcôngty. #Làmgiấyphépkinhdoanhcôngtyuytín. #đăngkýkinhdoanhcôngty. #đăngkýgiấyphépkinhdoanhcôngty. #Giảithểcôngtyuytín. #Giảithểdoanhnghiệp. #Giảithểchinhánhcôngty. #Thànhlậpchinhánhcôngty. #Thànhlậpvănphòngđạidiện.

#DịchvụtạmngừngkinhdoanhtạiTâyNinh #Thủtụctạmngừngkinhdoanh #Hồsơtạmngừngkinhdoanh #ĐăngkýtạmngừngkinhdoanhtạiTâyNinh

7./ Các Dịch vụ Pháp lý của Ngàn và Cộng Sự tại Tây Ninh

Dịch vụ thành lập công ty Dịch vụ giải thể công ty, chấm dứt hoạt động chi nhánh
Thành lập doanh nghiệp, Đăng ký kinh doanh Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh, thay đổi giấy phép công ty
Đăng ký hộ kinh doanh cá thể Thành lập hộ kinh doanh cá thể
Tạm ngừng hoạt động Hộ kinh doanh cá thể Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh cá thể
Thay đổi Giấy phép hộ kinh doanh Giấy phép hộ kinh doanh cá thể
Hồ sơ đăng ký Hộ kinh doanh cá thể Cách ghi ngành, nghề kinh doanh của hộ kinh doanh
Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài Dịch vụ kê khai thuế, báo cáo thuế, kế toán, quyết toán thuế năm
Thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam Dịch vụ kế toán trọn gói
Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán ✅ Dịch vụ giải trình Thanh tra - kiểm Tra thuế

CÁC DỊCH VỤ PHÁP LÝ VÀ LUẬT SƯ CỦA NGÀN VÀ CỘNG SỰ:

Dịch vụ luật sư Kinh tế, kinh doanh - Thương mại Sở hữu trí tuệ - thương hiệu độc quyền
Dân sự, Đất đai Hôn Nhân- Gia đình Dịch vu kê khai thuế - Quyết toán thuế
Hình sự Hình chính và pháp lý khác Dịch vu kế toán - Sổ sách kế toán

Dịch vụ Toàn quốc khác