Danh mục bài viết:

  1. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh Công ty tại Kiên Giang
  2. Quy định về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp - công ty tại Kiên Giang
  3. Hồ sơ, thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, công ty hiện nay
  4. Phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty tại Kiên Giang
  5. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty uy tín, chuyên nghiệp tại Kiên Giang
  6. Liên hệ cho chúng tôi khi thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp
  7. Các dịch vụ của BCcgroup-Ngàn và cộng sự tại Kiên Giang

KÍNH THƯA: QUÝ KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC TẠI TỈNH KIÊN GIANG!

BCCGorup -Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trình bày: Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang, thay đổi đăng ký kinh doanh tại Kiên Giang, Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Kiên Giang và phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh.

BCCGROUP® - VP TƯ VẤN PHÁP LUẬT NGÀN và CỘNG SỰ chuyên tư vấn và thực hiện: Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh Công ty tại Kiên Giang, Thay đổi đăng ký kinh doanh Công ty tại Kiên Giang,Thay đổi GPKD Công ty tại Kiên Giang, Thay đổi giấy phép Công ty TNHH tại Kiên Giang, Thay đổi giấy phép kinh doanh Công ty Cổ phần tại Kiên Giang. Hồ sơ, thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh, hồ sơ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh Công ty tại Kiên Giang... Giá rẻ, phục vụ tận nơi, nhanh chóng, chính xác, uy tín, đúng pháp luật./.

BCCGROUP®- VP TƯ VẤN PHÁP LUẬT NGÀN và CỘNG SỰ CHUYÊN: Thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh; thành lập công ty nước ngoài, xin giấy chứng nhận đầu tưlàm giấy phép kinh doanh;Dịch vụ giải thể công ty, doanh nghiệp, Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, logo. Dịch vụ kế toán, dịch vụ kê khai thuế, kiểm toán. Dịch  vụ hành chính công Toàn Quốc 63 Tỉnh/thành trên cả nước và các Dịch vụ Luật sư => Chúng tôi giúp bạn có định hướng đứng vững trên bước đường lập nghiệp, để thành công.

Chúng tôi là các luật sư, luật gia thuộc đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, các chuyên gia hàng đầu Của các Trường ĐH Luật TP.HCM. Kinh tế, Thuế, Toà Án ... am hiểu sâu trong lĩnh vực tài chính, kế toán thuế, pháp lý, pháp luật …vv

Chúng tôi BCCGroup - Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng Sự là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ: liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp tại TP.HCM: uy tín, giá rẻ,nhanh chóng, trọn gói từ A-Z => nhanh nhất và đúng quy định của pháp luật: Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh

1./Giới thiệu về Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang

  • Bạn có biết rằng việc thay đổi giấy phép kinh doanh hay đăng ký kinh doanh là một quy trình quan trọng và phức tạp trong việc điều chỉnh hoạt động kinh doanh của một công ty hay doanh nghiệp? Nếu bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp và đang đối mặt với việc thay đổi thông tin hoặc hoặc các nội dung trên giấy phép kinh doanh  của doanh nghiệp, thì Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ giúp bạn tiến hành quá trình này một cách suôn sẻ và nhanh chóng.
  • Tại Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự, chúng tôi là một đội ngũ luật sư và chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thay đổi giấy phép kinh doanh và đăng ký kinh doanh. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp của bạn thực hiện quá trình này một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Hãy để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, từ việc thay đổi thông tin về tên công ty, địa chỉ trụ sở, Vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh, Đại diện pháp luật, thành viên góp vốn hoặc cấu trúc tổ chức của doanh nghiệp (chuyển đổi loại hình doanh nghiệp).

2./ Quy định của luật hiện hành về đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp hiện nay:

  • Căn cứ Luật doanh nghiệp năm 2020;
  • Căn cứ Luật Đầu tư năm 2020;
  • Căn cứ Nghị định 01/2021/NĐ-CP hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp;

Chúng tôi xin giới thiệu các nội dung bắt buộc thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp như sau :

  1. Đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp :
    • Thay đổi địa chỉ trụ sở chính CÙNG quận, huyện KHÔNG dẫn đến thay đổi cơ quan thuế quản lý;
    • Thay đổi địa chỉ trụ sở chính SANG quận, huyện, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác nơi đặt trụ sở chính CÓ dẫn đến thay đổi cơ quan thuế quản lý.
  2. Đăng ký đổi tên doanh nghiệp : Thay đổi tên công ty viết bằng tiếng Việt, Thay đổi tên công ty viết bằng tiếng anh, Thay đổi tên công ty viết tắt.
  3. Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên, Công ty TNHH 1TV, công ty cổ phần.
  4. Đăng ký thay đổi vốn điều lệ, phần vốn góp, tỷ lệ phần vốn góp: Đăng ký tăng vốn điều lệ công ty, đăng ký giảm vốn điều lệ công ty .
  5. Đăng ký thay đổi thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên: Chuyển nhượng vốn góp cho thành viên khác hoặc tiếp nhân thêm thành viên mới là cá nhân hoặc tổ chức khác.
  6. Đăng ký thay đổi chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên : Chủ sở hửu công ty chuyển nhượng toàn bộ vốn điều lệ của mình cho 1 cá nhân hoặc tổ chức khác.
  7. Đăng ký thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân trong trường hợp bán, tặng cho doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp chết.
  8. Đăng ký thay đổi vốn đầu tư của chủ doanh nghiệp tư nhân : Đăng ký tăng vốn của DNTN.
  9. Thông báo thay đổi ngành, nghề kinh doanh: Đăng ký bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh công ty.
  10. Thông báo thay đổi cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài trong công ty cổ phần chưa niêm yết.
  11. Thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế : Địa chỉ nhận thông báo thuế khác với địa chỉ trụ sở chính, Giám đốc, kế toán trưởng, phương pháp tính thuế...vv.
  12. Thông báo thay đổi thông tin cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài, thông báo thay đổi thông tin người đại diện theo ủy quyền của cổ đông là tổ chức nước ngoài.
  13. Cập nhật, bổ sung thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp : Khi có sự thay đổi thông tin của thành viên góp vốn, đại diện pháp luật công ty, số điện thoại liên hệ, website, email..

3./Thay đổi giấy phép kinh doanh, Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh

  1. Quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh công ty
    • Để thực hiện quá trình thay đổi giấy phép kinh doanh, bạn cần tuân thủ các quy định và quy trình pháp lý được quy định bởi cơ quan quản lý Nhà nước. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị các tài liệu và hồ sơ cần thiết.
  2. Liên hệ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty

Khi quý vị có nhu cầu về cung cấp dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty, Thay đổi đăng ký kinh doanh công ty hãy liên hệ cho chúng tôi theo 1 trong 2 cách dưới đây:

Quy trình, các bước thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Kiên Giang

Bước 1: Nhận thông tin thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp từ quý vị:

  • Trao đổi thêm thông tin, báo giá dịch vụ thay đổi xác nhận thông tin thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh công ty.

Bước 2: Soạn hồ sơ, thủ tục thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật:

  • Soạn thảo Biên bản họp, Quyết định, thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; Hợp đồng chuyển nhượng vốn, Chứng nhận đã góp vốn, điều lệ công ty, danh sách thành viên góp vốn ...vv
  • Mang hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh đến tận nơi để quý vị ký xác lập thay đổi.
  • Sau khi chuẩn bị các tài liệu này, sẽ tiến hành nộp hồ sơ và các giấy tờ liên quan tới cơ quan Đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Nộp hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp :

  • Nộp hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Phòng ĐKKD; Nộp lệ phí và nộp lệ phí công bố thông tin thay đổi giấy phép kinh doanh công ty.
  • Theo dõi tiến trình hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đã nộp.
  • Thời gian xử lý và cấp phép thay đổi giấy phép kinh doanh khoản từ 3-7 ngày làm việc.

Bước 4: Bàn giao Giấy phép kinh doanh mới và kết qủa thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp:

  • Nhận kết quả thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
  • Bàn giao giấy phép kinh doanh mới đã được thay đổi; Nhận giấy chứng nhận thay đổi: Sau khi hồ sơ được xử lý và chấp thuận, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. Điều này sẽ phản ánh các thông tin mới sau quá trình thay đổi và có hiệu lực từ thời điểm cấp.
  • Thu phí dịch vụ - Hoàn tất quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang của BCCGROUP®- VP TƯ VẤN PHÁP LUẬT NGÀN và CỘNG SỰ.

4./ Phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh

  • Phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thay đổi nội dung trên giấy phép kinh doah và phạm vi thay đổi. Tùy theo nhu cầu thay đổi GPKD của quý vị mà có mức phí khác nhau cho các dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh.
  • Tuy nhiên, khi sử dụng Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh của Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự, chúng tôi cam kết cung cấp thông tin rõ ràng về chi phí và phí dịch vụ liên quan và không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác khi đã báo phí thay đổi. Chúng tôi sẽ tư vấn và ưa ra mức giá phù hợp nhất để thực hiện quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh của bạn.

5./Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự - Đối tác tin cậy của bạn

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh, Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự là đối tác tin cậy của bạn trong việc điều chỉnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Chúng tôi hiểu rõ các quy định pháp luật và quy trình liên quan đến thay đổi giấy phép kinh doanh, đăng ký kinh doanh và thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. Đội ngũ luật sư và chuyên gia của chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn về lĩnh vực này sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp, tư vấn chi tiết về quy trình và hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý.
  • Hãy để Tư vấn pháp luật Ngàn và Cộng sự trở thành người đồng hành tin cậy của bạn trong mọi quá trình liên quan đến dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và phí dịch vụ cạnh tranh nhất khi thay đổi giấy phép kinh doanh. Sẽ đảm bảo rằng quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh của bạn diễn ra êm ả và đạt được kết quả tốt nhất

6./HÃY LIÊN LẠC NGAY CHO CHÚNG TÔI - NẾU BẠN CÓ NHU CẦU : Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty tại Kiên Giang,Thay đổi đăng ký kinh doanh công ty tại Kiên Giang, Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty TNHH tại Kiên Giang, Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty Cổ phần tại Kiên Giang, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Kiên Giang. Hồ sơ, thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang, Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tại Kiên Giang, Quy trình, các bước dịch vụ thực hiện thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Kiên Giang => Chính xác và đúng quy định của pháp luật.

PHƯƠNG CHÂM 8 CHỮ: "Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng - Chính Xác - Uy Tín"

TINH THẦN LÀM VIỆC "5T" : "Thành tâm - Thành thật - Thương lượng - Tri ân - Trí tuệ"

"HÃY LIÊN LẠC CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀY MAI CHO BẠN"

C.E.O - MR NGÀN (7/7) : 0913 100 223 - 0938 32 66 43 (Zalo/veiber)

"NƠI NIỀM TIN và GIÁ TRỊ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH"

Đem lại giá trị thiết thực

cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Nhà sáng lập : Ths Luật - cử nhân Tài chính Kế toán

TỔNG GIÁM ĐỐC : NGUYỄN VĂN NGÀN

#DịchvụthayđổigiấyphépkinhdoanhtạiKiênGiang, #ThayđổiđăngkýkinhdoanhtạiKiênGiang, #ThủtụcthayđổigiấyphépkinhdoanhcôngtytạiKiênGiang, #ThayđổiGPKDcôngtytạiKiênGiang, #ThayđổiGPKDcôngtytạiKiênGiangnhanh. #ThayđổiGPKDcôngtytạiKiênGianggiárẻ. #ThayđổigiấyphépkinhdoanhcôngtytạiKiênGiang. #ThayđổigiấyphépchinhánhcôngtytạiKiênGiang. #thayđổigiấyphépkinhdoanhcôngtyTNHHtạiKiênGiang. #ThayđổigiấyphépkinhdoanhcôngtyCổphầntạiKiênGiang. #thayđổinộidungđăngkýdoanhnghiệptạiKiênGiang.#DịchvụlàmgiấyphépkinhdoanhtạiKiênGiang, #đăngkýkinhdoanhtạiKiênGiang, #đăngkýgiấyphépkinhdoanhcôngtyKiênGiang, #DịchvụthànhlậpcôngtytạiKiênGiang, #GiảithểcôngtytạiKiênGiang. #GiảithểdoanhnghiệptạiKiênGianggiárẻ. #GiảithểchinhánhcôngtytạiKiênGiang

Các dịch vụ tại của Ngàn và cộng sự tại Kiên Giang

  1. Dịch vụ thành lập chi nhánh, VPĐD, Địa điểm kinh doanh tại Kiên Giang
  2. Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tại Kiên Giang
  3. Dịch vụ giải thể công ty, giải thể doanh nghiệp tại Kiên Giang
  4. Dịch vụ giải thể chi nhánh công ty tại Kiên Giang
  5. Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc - Kiên Giang
  6. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Phú Quốc
  7. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Kiên Giang
  8. Dịch vụ thành lập Chi nhánh Công ty tại Phú Quốc
  9. Dịch vụ giải thể công ty tại Phú Quốc
  10. Dịch vụ giải thể, chấm dứt chi nhánh, VPĐD, Địa điểm kinh doanh tại Kiên Giang
  11. Dịch vụ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế, Quyết toán thuế tại Kiên Giang
  12. Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Kiên Giang
  13. Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện của công ty Nước ngoài tại Kiên Giang

Dịch vụ Toàn quốc khác