Thành lập công ty tại Bình Dương uy tín - Chuyên nghiệp

Kính thưa qúy vị khách hàng!
 
Quý khách đang có nhu cầu thành lập công ty tại Bình Dương, Thành lập Doanh nghiệp tại Bình Dương, Làm giấy phép kinh doanh công ty tại Bình Dương, đăng ký kinh doanh công ty tại Bình Dương ...vv. Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi BCCGroup là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ: liên quan đến pháp lý thành lập công ty, pháp lý doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương: uy tín, giá rẻ,nhanh chóng, trọn gói từ A-Z => nhanh nhất và đúng quy định của pháp luật: Doanh nghiệp, Thuế, kế toán, Luật Dân sự, Luật Hình sự và các quy định của Pháp luật có liên quan. Giúp quý vị an tâm trên con đường khởi nghiệp kinh doanh.
 
BCCgroup gồm những luật sư, luật gia, cử nhân tài chính kế toán, và ban cố vấn chuyên môn pháp lý là các Giảng viên Trường ĐH luật TP.HCM, ĐH kinh tế TP.HCM, Các cán bộ Cấp chi cục và Cục thuế TP.HCM. Trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp chúng tôi sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi.
 
Dich vu thanh lap cong ty tai Long An
Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương Uy tín, chuyên nghiệp - BCCGroup.vn
 

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Bình Dương Uy tín - Chuyên Nghiệp :

• Lựa chọn loại hình doanh nghiệp : DNTN, công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần
 
• Cách đặt tên công ty bằng tiếng Việt, Tiếng Anh, tên viết tắt  theo quy định của luật doanh nghiệp 2014
 
• Địa chỉ trụ sở của công ty và các hạn chế về đặt địa chỉ trụ sở của Công ty theo luật nhà ở
 
• Ngành nghề  đăng ký kinh doanh, ngành ngành nghề kinh doanh có điều kiện, điều kiện kinh doanh liên quan ...vv
 
• Vốn khi thành lập công ty, doanh nghiệp: gồm điều lệ, vốn pháp định của công ty;
 
• Các vấn đề: quyền lợi và trách nhiệm của các thành viên, cổ đông góp vốn, đại diện pháp luật của công ty;
 
• Các vấn đề về: Thuế, kế toán, lao động, công đoàn, BHXH...vv khi công ty đi vào hoạt động
 

Thời gian : Thành lập công ty tại tỉnh Bình Dương + Mã số thuế doanh nghiệp

- Trong thời hạn : 3 ngày làm việc. Kể từ ngày ký hồ sơ đi nộp; Quý vị sẽ có giấy phép đăng ký doanh nghiệp + MST + đăng bố cáo trên cổng quốc gia + con dấu;
 

Quy trình thành lập công ty tại Bình Dương chuyên nghiệp như sau :

 
Bước 1: Quý vị  Liên hệ cho chúng tôi qua các kênh sau : Điện thoại/ Zalo/Viber theo số 0913 100 223 hoặc Download phiếu thông tin cuối bài viết này để Tải về . Cung cấp cho chúng tôi các thông tin để thành lập công ty
 
Bước 2: Kiểm tra, tư vấn, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh
 
Bước 3: Liên hệ để ký hồ sơ và thay mặt quý vị chúng tôi đi nộp Hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương.
 
Bước 4: Sau 3 ngày làm việc chúng tôi bàn giao hồ sơ Thành lập công ty tại Bình Dương như sau
 
Hồ sơ gồm có:
 
• Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp, bao gồm: Mã số thuế + Mã số XNK.
 
• Con dấu tròn công ty tự động cao cấp + thông báo phát hành mẫu dấu.
 
• Bố cáo thành lập doanh nghiệp.
 
• Điều lệ công ty + danh sách thành viên, cổ đông + đơn đăng ký kinh doanh
 
=> Hoàn tất hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương chuyên nghiệp.
 
CÁC VẤN ĐỀ LƯU Ý SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG:
 
1./ KÊ KHAI THUẾ BAN ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP:
 
a./  Nộp tờ khai thuế môn bài : Theo quy định thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày ghi trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc ngày cuối cùng của tháng bắt đầu kinh doanh => Phải nộp tờ khai thuế môn bài
 
 + Nếu Chậm nộp. thì sẽ bị phạt vi phạm hành chính về kê khai đăng ký thuế. Theo thông tư 166/2013/ TT-BTC của Bộ Tài chính
 
b./ Các hồ sơ pháp lý khác :
- Mở tài khoản ngân hàng cho công ty
- Đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan nhà nước
- Đăng ký hình thức kế toán, hạch toán, khấu hao tài sản cố định, Các chức danh giám đốc, phụ trách kế toán
- Nộp đơn xin xử dụng hoá đơn GTGT
- Thông báo và phát hành hoá đơn GTGT để sử dụng
 
2./ DOANH NGHIỆP ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG:
 
- Định kỳ hàng quý : Doanh nghiệp phải báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn
- Tổ chức hạch toán kế toán, ghi sổ sách kế toán theo đúng quy định
- Nếu có sử dụng lao động : thì xây dựng hệ thống thang bảng lương, Đăng ký lao động, BHXH, BHYT ...vv
- Các vấn đề liên quan khác

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ VỊ - "CHÚC QUÝ VỊ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG - KHI KHỞI SỰ KINH DOANH"

XEM NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: CÓ QUY ĐỊNH VỀ MÃ NGÀNH TẠI ĐÂY

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC BẰNG CẢ LƯƠNG TÂM VÀ TRÍ TUỆ - CAM KẾT 4 CHỮ: "LÀM NHƯ ĐÃ NÓI"

"HÃY LIÊN LẠC CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀY MAI CHO BẠN"

PHƯƠNG CHÂM 8 CHỮ: "CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, UY TÍN"

 LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI  : Theo 1 trong 3 cách dưới đây
Cách 01

Chúng tôi đến tận nơi quý vị để tư vấn và lấy thông tin thực hiện

Hotline: (Mr. Ngàn) 0913 100 223 - 0913 553 776 - 028. 6274 3959

Cách 02

Quý vị tải phiếu thông tin rồi điền thông tin cần thiết vào phiếu, sau đó gửi vào mail: tuvandoanhnghiepvina@gmail.com. hoặc bccgrouplaw@gmail.com Chúng tôi sẽ liên hệ và soạn thảo hồ sơ cho quý vị.

Phiếu thông tin đăng ký

Cách 03

Quý vị đến văn phòng của chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn cho quý vị.

Đ/C: 25/1C Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

Thông tin dịch vụ khác